1. Thiết lập chiến lược Marketing và tổ chức triển khai các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy doanh số và nâng cao hình ảnh, thương hiệu công ty
- Xây dựng kế hoạch và chỉ đạo công tác khảo sát, nghiên cứu, phân tích đánh giá sản phẩm/thị trường, đối thủ cạnh tranh. Kịp thời đề xuất các cải tiến nếu cần thiết.
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho Hệ thống. Thiết lập và lên kế hoạch triển khai các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy doanh số và nâng cao hình ảnh, thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh, nhận diện thương hiệu toàn Hệ thống. Chỉ đạo thiết kế các ấn phẩm, hình ảnh, video, viết bài ...quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty.
- Quản trị tất cả các kênh truyền thông của công ty (Website/ Fanpage...).
- Cập nhật và phát triển hệ thống quản lý thông tin dữ liệu khách hàng/chăm sóc khách hàng nhằm tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng. Tổ chức định kỳ các chiến dịch khảo sát, đo lường sự hài lòng của khách hàng (phụ huynh, học sinh).
- Quản lý hoạt động Bộ phận Trực tổng đài (Call Center).
- Lên ngân sách và dự trù chi phí Marketing hàng năm; báo cáo định kỳ hiệu quả các chương trình Marketing.
2. Tổ chức công việc và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên trong phòng phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao
3. Phối hợp với phòng Nhân sự triển khai các chương trình truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.