1. Công việc chuyên môn:
- Nghiên cứu thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ cùng phân khúc, đối thủ cạnh tranh, mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ để hoạch định định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
- Xây dựng chiến lược Marketing dài hạn, kế hoạch Digital Marketing năm để đạt các mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của Thương hiệu.
- Tham gia lập kế hoạch kinh doanh năm cùng BGĐ, brand strategy, kế hoạch hành động theo tuần - tháng - quý.
- Trực tiếp điều hành và thực thi công việc: Giao việc - Giám sát - Đo lường - Đánh giá - Báo cáo toàn bộ các hoạt động Marketing.
- Làm việc với đối tác: Tìm và lên danh sách đối tác, trực tiếp triển khai, quản trị ngân sách và hiệu suất công việc của Đối tác.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo theo quy định và các công việc khác theo sự phân công.
2. Công việc quản lý:
- Tuyển dụng: Phối hợp cùng P.HCNS lên định biên, MTCV, lọc CV, phỏng vấn, đánh giá... các vị trí thuộc Phòng Marketing.
- Đào tạo: Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, xây dựng lộ trình đào tạo nội bộ nhằm phát triển các kỹ năng cần thiết nhằm nâng cao năng lực cho NV Phòng Marketing.
- Phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách thưởng hiệu quả KPI phòng, check-in đánh giá kết quả công việc tuần - tháng - quý - năm.
- Xây dựng, cải tiến hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan.