1. Lập chiến lược, triển khai hoạt động Marketing - Truyền thông sản phẩm, dịch vụ:
- Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược marketing tổng thể và marketing sản phẩm/dịch vụ phù hợp với định vị thị trường và phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Định hướng, thiết lập chiến lược nội dung truyền thông cho sản phẩm/dịch vụ.
- Quản lý sản xuất, phân bổ và quản lý nội dung truyền thông sản phẩm/dịch vụ trên tất cả các kênh.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng đảm bảo kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng nhằm đề xuất phát triển sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách sản phẩm, thông điệp truyền thông ... phù hợp với mục tiêu marketing – truyền thông & mục tiêu kinh doanh của công ty.
2. Quản lý hoạt động Marketing hiệu suất (Performance marketing):
- Lập kế hoạch, triển khai, và quản lý hiệu quả sử dụng ngân sách marketing trên tất cả các kênh online & offline.
- Quản lý hiệu quả các kênh và hoạt động digital marketing phục vụ marketing sản phẩm thông qua các chỉ số đo lường: Impression, Reach, CPM, CPC, CR, CPL, CPA, ROI....
- Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ.
3. Quản lý và phát triển mảng truyền thông thương hiệu
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu phù hợp với định hướng kinh doanh, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty trong từng thời kỳ.
- Quản lý và phát triển các chỉ số thương hiệu của Công ty.
- Quản lý hình ảnh, thông điệp truyền thông trên các tài sản thương hiệu (bao gồm hữu hình và vô hình) của công ty.
4. Phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ:
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp hiệu quả, phù hợp với định hướng của công ty theo từng giai đoạn.
- Phát triển và quản lý các kênh truyền thông nội bộ, tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ đa dạng, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên, hỗ trợ hiệu quả hoạt động văn hoá doanh nghiệp & mọi hoạt động của công ty.
5. Các công việc khác:
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự marketing.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự thống nhất trong hoạt động marketing và trải nghiệm khách hàng.
- Các công việc khác do ban lãnh đạo công ty giao.