1. Chiến lược và phát triển thương hiệu
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể cho thương hiệu
- Định vị thương hiệu rõ ràng và phát triển chiều sâu
- Quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu, thông điệp...trên các kênh
2. Quản lý và triển khai kế hoạch
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh
- Xây dựng và phát triển truyền thông: Content, PR, Social Media...
- Xây dựng và phát triển Performance: Digital Ads, Event, khuyến mại...
- Xây dựng các chiến dịch truyền thông theo sự kiện, dịp...
3. Quản lý đội ngũ và phối hợp phòng ban
- Xây dựng, cơ cấu tổ chức phòng Marketing
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban: Kinh doanh, Sản phẩm, CSKH....
4. Triển khai chiến dịch và đo lường hiệu quả
- Lên ý tưởng, triển khai, theo dõi các chiến dịch Marketing
- Xây dựng hệ thống KPI, tối ưu hiệu quả Marketing
5. Nghiên cứu thị trường và khách hàng
- Phân tích thị trường, đồi thủ, khách hàng mục tiêu
- Khảo sát khách hàng, phân khúc thị trường, hành vi và insight
- Tham vấn cho Giám đốc những ý tưởng mới trong phân khúc trống