- Đây là vị trí đảm trách và thực hiện toàn bộ các chức năng của Bao Marketing bao gồm: Marketing Truyền thống, Online/Ofline, Ecomerce, Digital & Trade thúc đẩy Doanh thu Bán hàng trong chiến lược hoạt động Doanh thu Kinh doanh của công ty , đạt hiệu quả và tạo ra lợi nhuận. Trưởng phòng Tiếp thị & Quản lý bán hàng và Thúc đẩy Nhân Sự Tiếp thị trong Nhóm vận hành bán hàng & tiếp thị cho hệ thống, đại lý, chuỗi cửa hàng, chuỗi bán lẻ của công ty.
Đặc thù: Vị trí Trưởng Phòng Marketing & Sale người phụ trách quản lý và tổ chức LIVESTREAM như sau:
- Host Livestream trên nền tảng MXH (Tiktok/Shopee/Facebook)
- Đề xuất các deal & minigame cho phù hợp từng phiên phát trực tiếp phù hợp với từng chiến dịch.
- Hỗ trợ và thiết lập bối cảnh phát trực tiếp theo chủ đề của từng chiến dịch.
- Đồng hành cùng team Media quay, xây dựng video review về sản phẩm, chia sẻ các loại Canxi về sản phẩm để xây dựng kênh tiktok.
- Tìm hiểu và cập nhật các định nghĩa mới của nền tảng.
- Cùng với nhóm hỗ trợ thương mại điện tử hỗ trợ các phiên phát trực tiếp của KOC/KOL có ảnh hưởng đến sức mạnh của nhóm Hỗ trợ đặt chỗ hỗ trợ tiếp thị (nếu có).
- Báo cáo công việc và đưa ra cơ hội phát triển.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch tiếp thị phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty theo tháng/quý/năm và khai triển kế hoạch sau khi được phê duyệt.
- Lập kế hoạch, phát triển Chiến lược Marketing tháng, quý, năm qua các kênh trực tuyến (facebook, zalo, SMS) cho cửa hàng & hoạt động Trade MKT trên toàn hệ thống, thu hút khách mua trực tiếp tại điểm bán.
- Làm việc trực tiếp với các RSM/ASM/ Sale B2B để phát triển hoạt động cho đội ngũ tại tất cả các khu vực.
- Quản lý ngân sách tiếp thị được phê duyệt để đảm bảo mức tối ưu của ngân sách.
- Xây dựng, quản lý và điều hành phòng Marketing, đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên phòng Marketing.
- Thực hiện các chiến dịch Marketing trực tuyến, bao gồm SEO / SEM / Facebook / Google / Youtube/ Zalo/ Tik Tok/ Email...
- Xây dựng và tối ưu hóa hành động của người dùng trên nền tảng trực tuyến/ngoại tuyến
- Chịu trách nhiệm phát triển khai và kiểm soát Kiểm soát hình ảnh thương hiệu, nội dung chất lượng trên các nền tảng Social Media (Website, FanPage, Zalo page, Tiktok..)
- Lập kế hoạch cung cấp doanh thu và hiệu quả bán hàng trên các kênh trực tuyến (web, face, forum, Sàn Thương Mại Điện Tử....)
- Kết hợp với Sales để cung cấp hàng bán.
-Đánh giá các xu hướng và công nghệ mới, nghiên cứu và sản xuất các ứng dụng đổi mới nhằm thúc đẩy kinh doanh trưởng thành.
- Xây dựng các hoạt động Tiếp thị thương mại truyền thông quảng bá thương hiệu & hiệu quả PR, phù hợp với tình hình và ngân sách
- Đo lường, báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.