- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức, triển khai kế hoạch MKT tổng thể, tối ưu và kiểm soát các hoạt động của phòng MKT (PR - truyền thông, Event, Digital, Livestreams, offline,ngân sách MKT..)
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các chiến dịch digital marketing theo ngân sách và mục tiêu hướng tới.
- Thành thạo Google ads, facebook ads, tiktok và các công cụ đo lường của google, am hiểu thuật toán của google, facebook, tiktok,....
- Quản lý vận hành phòng marketing; định hướng tuyển dụng, đào tạo, quản lý giám sát, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên phòng marketing; (Content, Media, Ads,...)
- Phối hợp cùng phòng Kinh doanh và các bộ phận khác đẩy mạnh doanh thu và thương hiệu của Công ty.
- Nghiên cứu, đề xuất, hoàn thiện, phát triển sản phẩm mới của Công ty;
- Báo cáo kết quả định kỳ theo y/c vủa BGĐ;
- Các Cv khác theo yêu cầu của BGĐ