1. Xây dựng & triển khai kế hoạch Marketing
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu về công ty, phương pháp học độc quyền từ chuyên gia và thu hút học viên mới;
- Lập kế hoạch marketing hàng năm, quý, tháng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông;
- Giám sát việc triển khai kế hoạch truyền thông marketing tại hệ thống các trung tâm trực thuộc, các đối tác liên kết tuyển sinh và trung tâm franchise.
2. Hoạt động Truyền thông, Tiếp thị:
- Phân tích thị trường, xu hướng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến thuật và kế hoạch Marketing Online & Offline;
- Định hướng phát triển và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty: Website/Fanpage/Youtube/Tiktok/Group cộng đồng;
- Định hướng, giám sát và đảm bảo hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Online: Facebook Ads, Google Adwords và tối ưu hoá SEO để nâng cao thứ hạng tìm kiếm website của công ty;
- Bảo đảm kết quả về qualified lead các dòng sản phẩm của công ty trên tất cả các kênh truyền thông, quảng cáo theo mục tiêu định kỳ tháng/quý/năm;
- Lập kế hoạch, triển khai công tác truyền thông, quan hệ công chúng: quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí và các đơn vị truyền thông;
- Phối hợp với các cá nhân, tổ chức, đối tác liên kết tuyển sinh của Công ty trên toàn quốc để tổ chức các chương trình, hoạt động, sự kiện tuyển sinh và chương trình, sự kiện cho học viên;
- Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ, hệ thống nhận diện thương hiệu của trung tâm;
- Thu thập và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch Marketing để đưa ra quyết định kịp thời và chính xác.
3. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Phân giao, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự thuộc phòng, đánh giá hiệu quả công việc theo KRAs định kỳ hàng tuần/tháng;
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách marketing;
- Xây dựng và cải tiến quy trình vận hành của phòng Marketing và các quy trình phối hợp liên phòng;
- Phối hợp với Phòng R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của công ty và theo nhu cầu của khách hàng;
- Báo cáo kết quả công việc chung của phòng theo quy định chung của Công ty.