A-Định vị & quản lý hoạt động truyền thông thương hiệu
- Đề xuất, chịu trách nhiệm triển khai và báo cáo đánh giá kế hoạch truyền thông của công ty theo năm, theo quý, theo tháng nhằm đạt mục tiêu truyền thông công ty
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số, trang mạng xã hội
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng.
B-Quản trị hoạt động Marketing
- Kế hoạch: Đề xuất kế hoạch hoạt động Marketing của công ty theo năm, theo quý, theo tháng nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Triển khai: Trực tiếp tham gia tổ chức, điều phối và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông quảng cáo, các chương trình ưu đãi tại các điểm bán, các hoạt động sale nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Báo cáo: Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả doanh thu vs chi phí của các chương trình marketing online (web, FB, Grab, Now, Momo; offline ( chương trình marketing tại điểm, hợp tác đối tác ...)
C-Quản trị bộ phận
- Chi phí marketing và công nợ nhượng quyền
- Kiểm soát hoạt động marketing của cửa hàng nhượng quyền
- Chịu trách nhiệm phân bổ, kiểm soát chất lượng công việc trong bộ phận.
- Tham gia xây dựng & đào tạo đội ngũ nhân sự trong bộ phận