- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook, Tiktok,…
- Lên kế hoạch và ngân sách truyền thông marketing theo năm, quý, tháng dựa vào chiến lược truyền thông đã được cấp trên và BLĐ phê duyệt.
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,…
- Lên chiến lược Truyền thông và marketing của công ty, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Forum,..,
- Duy trì mối quan hệ với các đơn vị thông tin, truyền thông mục tiêu cũng như đảm bảo phản hồi kịp thời, phù hợp cho các kênh thông tin truyền thông khi có yêu cầu.
- Tham mưu tới cấp trên chiến lược truyền thông, marketing của công ty trong dài và ngắn hạn.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận của mình.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc