MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý ngân sáchvà giám sátchi phí quảngcáo để đảm bảo hiệuquả tối đa.
- Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh, chân dung kháchhàng mục tiêu.
- Lập kế hoạchtriển khai hoạtđộng chăm sóc khách hàng,branding (Chatbot, ZNS,email)
- Xây dựng và pháttriển chiến lượcmarketing gắn kếtvới kế hoạchphát triển củaCông ty trong3 kênh kinh doanh (Kênh bán sỉ, kênh bán lẻ và kênh sàn thương mại điện tử ).
- Quản lý nhân sự, hoạt độngbộ phận Marketing
- Quản lý team MediaSupport để cảithiện trải nghiệmngười dùng trêntrang web/fanpage của công ty (bao gồm thiết kế, content) qua đó giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.
- Quản lý team thươngmại điện tử (Tăng tỉ lệ chuyểnđổi kênh sàn thương mại điện tử )
- Quảnlý team Digital Ads / Trựctiếp tham giasetup chiến dịchnhằm đảm bảotối ưu chiphí quảng cáo, tỷ lệ CTR, CR tốt nhất. (Facebook Ads / Google Ads / Tiktok ad, PR. )
- Hỗ trợ tuyểndụng, quản lý, giao việc,đào tạo, đo lường hiệusuất nhân sự Marketing
- Quản lý hiệu suất các kênh quảng cáo: Google adword, Facebook ads, Tik tok ads và các kênh quảng cáo khác
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, báo cáo review tuần, tháng trong các cuộc họp theo yêu cầu của Công ty.
- Đánh giá, báo cáo hiệu suất, kết quả làm việc của nhân sự team.
- Làm việc cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, tinh thần trách nhiệm, đúng tiến độ.
- Linh động, nhạy bén trong việc thay đổi, mở rộng và thử nghiệm mới hoặc tối ưu các giải pháp marketing cho công ty.
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh
- Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở
