Medcomtech
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Duy trì và kiểm soát toàn bộ hoạt động của phòng kỹ thuật, bao gồm bộ phận dịch vụ (Service);
  • Phân công nhiệm vụ và quản lý mục tiêu cho phòng; đảm bảo quản lý công việc công bằng và khoa học.
  • Hoàn thiện và giám sát thực hiện các quy trình tiêu chuẩn (SOP).
  • Kết hợp với các phòng ban khác (Kinh doanh, TM-XNK) để phân công nhiệm vụ & theo dõi công việc của nhân viên kỹ thuật.
  • Quản lý việc lập và kiểm soát hồ sơ kỹ thuật của sản phẩm phục vụ cho: đấu thầu, đăng ký lưu hành...
  • Phối hợp cùng với các BP kinh doanh tổ chức đào tạo, hội thảo, hướng dẫn sử dụng sản phẩm tới khách hàng.
  • Duy trì hỗ trợ đối tác trong các công việc: đánh giá sản phẩm tại Việt Nam (product validation); đào tạo; quản lý chất lượng sản phẩm (quality management).
  • Báo cáo thường xuyên, định kỳ cho Ban lãnh đạo về hoạt động phòng.
  • Quản lý công việc Kỹ thuật gồm 7 – 10 người (tại văn phòng HN và HCM)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – hết sáng thứ 7
  • Lương thưởng hấp dẫn từ 20 – 30 triệu/tháng (Thưởng KPIs theo Quý, lương tháng 13, thưởng năm)
  • Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PVI
  • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
  • Các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng phát triển bản thân (trong nước và nước ngoài)
  • Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Điện/Điện tử và tự động hóa, Điện tử Y sinh, Kỹ thuật y sinh, công nghệ sinh học hoặc các ngành kỹ thuật khác...
  • Hiểu biết về sản phẩm thiết bị y tế
  • Hiểu biết về quy định pháp luật về quản lý thiết bị y tế
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh đối với nhà cung cấp; giao tiếp rõ ràng, mạch lạc và có sức thuyết phục đối với nhân viên và khả năng thương thuyết với khách hàng.
  • Khả năng làm việc: chịu được áp lực công việc, có tính tổ chức công việc tốt và phân biệt rõ ràng thứ tự ưu tiên trong hoạt động chung.
  • Kinh nghiệm quản lý: Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 14 – Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Medcomtech chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị y tế phục vụ ngành Huyết học và truyền máu.

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền cho các sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng. Các sản phẩm chủ đạo của công ty bao gồm: Máy phân tích đàn hồi đồ cục máu (Tem Innovations GmbH), Hệ thống túi máu, bộ lọc bạch cầu (Macopharma), Máy chiết tách thành phần máu, Các loại ống nghiệm chân không (Vacutest Kima), …

Hiện nay, các sản phẩm và dịch vụ của Medcomtech được khách hàng đón nhận nồng nhiệt với những phản hồi rất tốt. Chúng tôi tự hào khi tên tuổi của mình đã và đang có mặt tại hầu hết các bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước : Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đưc, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chợ Rẫy ...

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, cùng sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong và ngoài nước, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng với cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp