- Tham mưu cho BLĐ các chiến lược phát triển, định hướng kinh doanh, sản phẩm và các vấn đề liên quan.
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm, giám sát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên tại điểm trường được phân công quản lý. Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,... báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ sale theo quy trình, thường xuyên cải tiến quy trình để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
- Xây dựng và triển khai kịch bản sale (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động Sale Offline (tại các trường học, doanh nghiệp...) thu hút khách hàng tiềm năng; Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt và theo. chỉ tiêu được do công ty đề ra, giao chỉ tiêu cho nhân viên.
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tiềm năng;
- Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Kinh Doanh theo lịch báo cáo đề ra.
- Quản lý, lên lịch và kết hợp với đội ngũ Marketing hội sở tổ chức các sự kiện offline nhằm tạo ra được lượng khách hàng xung quanh trung tâm.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên