- Nghiên cứu, xây dưng và đề xuất kế hoạch kinh doanh tổng thể Outbound theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ tối thiểu từ 3 nhân sự trở lên, đảm bảo KPIs chung của cả team
- Quản lý, đào tạo, đánh giá, giám sát và động viên nhân viên thuộc Phòng Kinh doanh Outbound
- Xây dựng các sản phẩm tour du lịch đối với từng thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của Ban Lãnh đạo