1. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
3. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
4. Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng.
5. Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
6. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
7. Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng của Công ty.
8. Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh.
9. Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước GĐKD, Ban Lãnh Đạo.