- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của phòng Kinh doanh;
- Phát triển đội ngũ nhân sự, đào tạo , quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của đội ngũ kinh doanh (10- 15người);
- Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh của Phòng nhằm đạt mục tiêu về doanh thu và thị phần, dự đoán xu hướng thị trường để thúc đẩy hoạt động kinh doanh phù hợp với từng thời kỳ;
- Triển khai các hoạt động quản lý bán hàng với các đối tác Agency;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, tìm kiếm đối tác, khách hàng ...;
- Xây dựng, tổ chức và phát triển các đội nhóm kinh doanh của Phòng, phát triển thị trường, thúc đẩy doanh số;
- Theo dõi và thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân. Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng;
- Thu thập, phân tích và báo cáo Ban Giám đốc kết quả kinh doanh và đánh giá thị trường.