- Quản lý hoạt động bán hàng, xây dựng hình ảnh của công ty nhằm đạt được mục tiêu doanh số, sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng
- Chăm sóc, phát triển khách hàng của đơn vị (các đại lý, công ty tin học)
- Chịu trách nhiệm điều hành, kiểm soát, theo dõi hoạt động của đơn vị về công nợ bán hàng, hàng hóa, nhân sự, tài sản... đảm bảo vận hành phòng kinh doanh đạt kết quả tốt
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển đội ngũ nhân viên
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, phản hồi từ khách hàng
- Tham mưu đề xuất nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trên thị trường (về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; chất lượng phục vụ của nhân viên; chính sách về kinh doanh; chương trình bán hàng;...)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc