- Xây dựng mối quan hệ với các đầu mối, đối tác tại các chi nhánh, công ty khu vực của nhà mạng/telcom để tìm kiếm, xúc tiến các dự án về viễn thông.
- Đồng thời lên kế hoạch triển khai các dự án đó với khách hàng -
- Nghiên cứu thị trường về lĩnh vực Viễn thông để lên kế hoạch marketing và chính sách bán hàng đối với các gói sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh -
- Xây dựng, tổ chức, điều hành, đánh giá hoạt động kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ viễn thông đang phụ trách
- Chịu trách nhiệm với BLĐ về hiệu quả kinh doanh và doanh thu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.