- Tìm kiếm khách hàng để mở rộng mạng lưới đại lý/ phân phối sản phẩm của Công ty
- Xây dựng phương án kinh doanh và triển khai thực hiện các mảng kinh doanh của Công ty
- Quản lý nhân sự của phòng kinh doanh chỉ đạo các nhân sự dưới quyền triển khai thực hiện các nghiệp vụ Sales, chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia tuyển dụng, tổ chức đào tạo và huấn luyện nhân viên phòng kinh doanh.
- Phát triển kênh bán lẻ cho công ty
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
- Quản lý dữ liệu chi tiết danh sách khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ theo dõi công nợ.
- Cập nhật trên báo cáo tuần về tình hình thị trường, các đối tác, các nhà cung cấp khác.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.