- Xây dựng chiến lược & kế hoạch cho Phòng Kinh doanh để tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường, tăng doanh thu.
- Xây dựng và phát triển thị trường, Xây dựng data khách hàng và phát triển mạng lưới đối tác chiến lược của Công ty.
- Đối ngoại, xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Phát triển hệ thống khách hàng khu vực Miền Nam, đảm bảo chỉ tiêu về doanh số, mở mới đại lý, trưng bày, ký gửi.
- Chịu trách nhiệm quản lý, sắp xếp, đào tạo nhân sự thuộc Phòng Kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu, yêu cầu công việc.
- Thực thi các công việc được Ban Tổng Giám đốc giao phó.