- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, chủ đầu tư, ban quản trị;
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng để phát triển dịch vụ quản lý bất động sản.
- Đề xuất và xây dựng phương án quản lý vận hành tòa nhà, bất động sản.
- Gặp gỡ trao đổi, thuyết trình, thương lượng phương án quản lý vận hành với khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu tham gia đấu thầu vận hành..
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên.
- Chịu tránh nhiệm về doanh số của phòng.
- Tiếp nhận các yêu cầu, chỉ đạo khác của Ban Lãnh đạo.
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.