Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ HACOM
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

HACOM – TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - KÊNH ONLINE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Địa điểm làm việc:

Số 131 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.

- Quản lý và phát triển đội ngũ Sale online hiện tại của Công ty, Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao theo kế hoạch bán hàng/ngày/tháng/quý/năm: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán, chát...)

- Phụ trách toàn bộ kênh bán hàng online: fanpage, website, các sàn thương mại điện tử...

- Kiểm soát tình hình chung của ngành và đối thủ từ đó đề xuất sản phẩm/chương trình phù hợp.

- Quản lý gian hàng trực tuyến online (chuẩn bị danh mục sản phẩm, tình trạng tồn kho sản phẩm, lên chương trình khuyến mãi v.v.)

- Quản lý các nghiệp vụ bán hàng - phân phối cho các chi nhánh qua kênh online, đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn ...các chương trình khuyến mại cho khách hàng.

- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm của Công ty.

- Tham mưu đóng góp, đề xuất các ý tưởng phát triển, sáng tạo nội dung quảng cáo đa kênh.

- Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả.

- Đảm bảo chỉ tiêu KPI cho từng kênh.

- Lập chiến lược kinh doanh cho từng kênh phù hợp chiến lược công ty.

- Tham gia xác định chiến lược định giá phù hợp sản phẩm từng kênh.

- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.

- Phối hợp với các phòng ban chức năng xây dựng định mức chi phí vận hành, chi phí quản lý, chi phí bán hàng... hiệu quả và hợp lý.

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và gắn kết.

- Thực hiện báo cáo định kỳ lên Ban Tổng Giám đốc.

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập: từ 25.000.000 đ – 40.000.000 đ + KPI

– Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi theo Luật định và theo quy định công ty.

– Thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm.

– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9....

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử trong đó 3 năm làm quản lý, hiểu sâu về lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và các sàn thương mại điện tử hiện nay.

- Có kinh nghiệm về triển khai các kênh bán hàng ngành công nghệ, điện máy, điện lạnh, gia dụng…

- Có kiến thức và hiểu biết về các sản phẩm công nghệ và ngành hàng IT.

- Am hiểu về các ứng dụng bán hàng, các sàn thương mại điện tử và đặc biệt là các trang mạng xã hội.

- Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện, kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt

- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức và điều hành.

- Khả năng sáng tạo cao, ý tưởng tốt, tinh thần trách nhiệm cao và biết lắng nghe

LIÊN HỆ:

Anh/chị vui lòng gửi CV đầy đủ về quá trình học tập, công tác, khả năng, năng lực bản thân về địa chỉ email ...... hoặc xem thông tin tại website của công ty.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 129+131, phố Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc