1.Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho mảng sản phẩm phụ trách, dự đoán xu hướng thị trường để tư vấn BGĐ;
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo chiến lược đề ra
- Đánh giá, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết
- Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, Đại lý ngành hàng đảm nhiệm.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, kết hợp với các phòng ban khác thực hiện hợp đồng;
- Cập nhật, phân tích, cung cấp các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh;
2. Công tác quản lý điều hành phòng kinh doanh bán hàng:
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của phòng Kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của phòng Kinh doanh theo định hướng kinh doanh của công ty;
- Xây dựng, dự toán và quản lý ngân sách hoạt động, chi phí bán hàng của phòng Kinh doanh theo định mức của công ty;
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự, xây dựng, cải tiến quy trình bán hàng;
- Giám sát, đôn đốc chịu trách nhiệm hoàn toàn mảng kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra;
- Tham mưu tư vấn cho Ban giám đốc về cơ chế kinh doanh;
3. Công tác đào tạo, truyền thông
- Tổ chức đào tạo sản phẩm, đào tạo kỹ năng bán hàng theo kế hoạch
- Kết hợp phòng MKT để xây dựng các chiến lược PR sản phẩm theo định hướng kinh doanh của công ty
Phối hợp với các bộ phận có liên quan xây dựng tài liệu liên quan tới hồ sơ năng lực, nhận diện thương hiệu công ty
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng tại Công ty
5. Các công tác khác do Ban lãnh đạo phân công Yêu cầu ứng viên