1.Lập kế hoạch kinh doanh: mảng đồng phục (B2B, B2C); mảng đơn hàng gia công:
- Nghiên cứu khảo sát thị trường, sản phẩm, khách hàng, chính sách, đối thủ cạnh tranh: đánh giá và xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường
- Xây dựng chính sách giá bán hàng, CTKM, chính sách chăm sóc khách hàng cho kênh, chính sách nghiệm thu thanh toán, phương án thực hiện.
2. Triển khai kế hoạch đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số cam kết:
- Tiếp cận khách hàng mới, mở rộng tệp khách hàng chiến lược: Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, đàm phán ký hợp đồng; Theo dõi triển khai đơn hàng; nghiệm thu đơn hàng; Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ
- Chăm sóc duy trì khách hàng cũ và Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng qua nhiều kênh trong và ngoài nước
- Phân chia công việc, phân công chỉ tiêu, giám sát và đôn đốc nhân viên hoàn thành chỉ tiêu
3. Công tác đào tạo, triển khai công việc cho đội nhóm
- Xây dựng và phát triển nhân sự: Đào tạo kiến thức, kỹ năng – Xây dựng đội nhóm, – Quản lý, đánh giá năng lực nhân sự
- Xây dựng SDTC, MTCV, hệ thống đánh giá đào tạo phù hợp chiến lược kinh doanh tương ứng.
4. Công việc khác
- Công tác tại nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng khi cần thiết
- Chủ động đề xuất về chính sách, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường với BGD
- Công tác báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất nếu có
- Công việc khác theo yêu cầu