Công Ty TNHH XNK Thực Phẩm Bình Minh
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2026
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Khác
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và định hướng phát triển hệ thống kênh GT (General Trade) và MT (Modern Trade).

- Phân tích, đánh giá tiềm năng các khu vực, lập danh sách các siêu thị cần hợp tác, cửa hàng GT chiến lược cần phát triển.

- Lập kế hoạch chi tiết, thực hiện và điều chỉnh các phương án để đạt mục tiêu kinh doanh theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc

- Đề xuất các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi (KM), hoạt động xúc tiến phù hợp với từng kênh bán hàng

- Mở rộng hệ thống phân phối trên cả hai kênh GT và MT, đảm bảo sự hiện diện và hình ảnh sản phẩm tại các điểm bán trên toàn quốc

• GT (General Trade): Cửa hàng bán sỉ, lẻ rượu,, chợ truyền thống, đại lý phân phối. Tập trung vào hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thực phẩm khô, gia vị, hàng thiết yếu.

• MT (Modern Trade): Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử. Đẩy mạnh sản phẩm cao cấp, hàng nhập khẩu,...

- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng (Sales), PG, và các vị trí liên quan.

- Giám sát hiệu quả công việc, đánh giá hiệu suất, đảm bảo đội ngũ đạt mục tiêu kinh doanh.

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện đào tạo, huấn luyện, bồi dưỡng nhân sự, nâng cao năng lực, kỹ năng và động lực làm việc cho động lực làm việc của đội ngũ nhân sự trực thuộc, nhằm đảm bào hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Công ty.

- Quản lý các nguồn lực được công ty giao, bao gồm nhân sự, hệ thống khách hàng.

Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, giám sát, quản lý, đánh giá đội ngũ nhân viên bán hàng

- Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm, triển khai chương trình khuyến mãi, và duy trì hình ảnh thương hiệu tại các điểm bán.

- Theo dõi thời gian làm việc, tác phong, và hình ảnh của đội ngũ nhân viên tại các siêu thị và cửa hàng GT.

- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng trên cả hai kênh.

- Tổ chức chăm sóc khách hàng định kỳ, xử lý kịp thời các khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Cập nhật thông tin thị trường, phân tích dữ liệu đối thủ cạnh tranh và cung cấp thông tin chiến lược cho Ban Giám Đốc.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm theo chỉ tiêu được giao

- Thực hiện chế độ báo cáo công việc hàng tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu đột xuất.

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương thưởng cạnh tranh, thưởng hiệu quả kinh doanh theo chỉ tiêu đạt được

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ, chính sách phúc lợi hấp dẫn

- Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ: Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ, Sinh nhật...

- Phụ cấp theo quy định của Công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến rõ ràng

- Được xét tăng lương 6 tháng/ lần

- Được du lịch thường niên trong nước và Châu Á, Châu Âu dành cho cấp quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ: Cử nhân Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing, các ngành khác liên quan

2. Kinh nghiệm:

- Trên 07 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt có kinh nghiệm sâu rộng trong quản lý kênh GT và MT về ngành hàng thực phẩm đồ uống, hàng tiêu dùng

- Có thành tích đáng kể trong việc mở rộng thị trường và phát triển kênh phân phối.

- Có khả năng thiết lập mối quan hệ mới với ngành hàng và khách hàng

3. Kiến thức:

- Kiến thức về Quản trị kinh doanh, Marketing.

Kiến thức quản trị tài chính/nhân sự

- Hiểu rõ về các đặc điểm của kênh GT và MT, bao gồm cách thức hoạt động, xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng.

Xây dựng mối quan hệ thân thiết, chân thành với khách hàng quan trọng, tiềm năng

Có khả năng quản lý, điều hành, tổ chức và phát triển khu vực kinh doanh, khách hàng và đội ngũ nhân sự.

4. Kỹ năng

- Có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường, hoạch định, xây dựng kế hoạch bán hàng

- Có khả năng tư duy, phân tích, kiểm soát, giải quyết công việc độc lập.

- Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược, phân tích thị trường và quản lý đội nhóm.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xây dựng quan hệ khách hàng và xử lý vấn đề xuất sắc.

5. Yêu cầu khác:

- Sẵn sàng đi công tác, làm việc dưới áp lực cao.

- Tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, và cam kết với mục tiêu chung của công ty

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 10 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bình Minh Group ( Thiện Kim ) luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới.
Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Hiện nay chúng tôi có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sáng tạo, là những người làm việc có trách nhiệm, tận tâm để đạt được chỉ tiêu công việc và để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi cần những nhân viên ưu tú tham gia vào đội ngũ công ty.

Việc làm Hà Nội theo địa điểm

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp