1.Quản lý nhân sự phòng kinh doanh
- Xây dựng định biên, cơ cấu phòng ban, phân công công việc nhân viên theo định biên, cơ cấu được duyệt.
- Theo dõi, quản lý các công việc của nhân viên trực thuộc để có sự điều chỉnh, hỗ trợ kịp thời đảm bảo mọi hoạt động theo đúng quy định , chính sách của công ty.
- Đánh giá KPI nhân viên và thúc đẩy kết quả công việc.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên.
2. Lập kế hoạch kinh doanh và chiến lược kinh doanh, chịu trách nhiệm toành bộ hoạt động kinh doanh của dự án( Chè Shan Tuyết cổ thụ)
- Tham mưu cho TGĐ trong việc lập kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh công ty.
3.Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Giao chỉ tiêu cho giám sát kế hoạch đã đưa ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho Tháng/Quý/Năm.
4.Phát triển thị trường
- Triển khai phát triển kênh phân phối mới theo kế hoạch được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu phát triển kênh phân phối mới theo yêu cầu.
5.Thông tin thị trường
- Xây dựng và triển khai thu thập thông tin của thị trường
6.Triển khai chương trình Marketing
- Giám sát thực hiện, đánh giá hiệu quả của chương trình Marketing
7.Hoạt động phát triển đội ngũ
- Hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới, đối tác các kỹ năng bán hàng
- Quản lý đội ngũ kinh doanh theo chính sách của Công ty
8.Điều phối hàng hóa của Công ty
- Cân đối số lượng hàng, khu vực và phân bổ hàng hợp lý
9.Chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại