Công Ty CP Tập Đoàn Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ - Học viện Harlow
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Quản lý nhân sự phòng kinh doanh

  • Xây dựng định biên, cơ cấu phòng ban, phân công công việc nhân viên theo định biên, cơ cấu được duyệt.
  • Theo dõi, quản lý các công việc của nhân viên trực thuộc để có sự điều chỉnh, hỗ trợ kịp thời đảm bảo mọi hoạt động theo đúng quy định , chính sách của công ty.
  • Đánh giá KPI nhân viên và thúc đẩy kết quả công việc.
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên.

2. Lập kế hoạch kinh doanh và chiến lược kinh doanh, chịu trách nhiệm toành bộ hoạt động kinh doanh của dự án( Chè Shan Tuyết cổ thụ)

  • Tham mưu cho TGĐ trong việc lập kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh công ty.

3.Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

  • Giao chỉ tiêu cho giám sát kế hoạch đã đưa ra.
  • Lập kế hoạch kinh doanh cho Tháng/Quý/Năm.

4.Phát triển thị trường

  • Triển khai phát triển kênh phân phối mới theo kế hoạch được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu phát triển kênh phân phối mới theo yêu cầu.

5.Thông tin thị trường

  • Xây dựng và triển khai thu thập thông tin của thị trường

6.Triển khai chương trình Marketing

  • Giám sát thực hiện, đánh giá hiệu quả của chương trình Marketing

7.Hoạt động phát triển đội ngũ

  • Hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới, đối tác các kỹ năng bán hàng
  • Quản lý đội ngũ kinh doanh theo chính sách của Công ty

8.Điều phối hàng hóa của Công ty

  • Cân đối số lượng hàng, khu vực và phân bổ hàng hợp lý

9.Chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: Lương up to 1000-1500 USD+PC + Thưởng
  • Chăm sóc da 1 lần/tháng, khám SK định kỳ 2 lần/năm,tứ thân phụ mẫu 1 lần/năm, SD các dịch vụ làm đẹp,mua mỹ phẩm chiết khấu 10-30%
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
  • Tạo dựng mối quan hệ cá nhân với các chủ doanh nghiệp, quản lý, người có tầm ảnh hưởng
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
  • Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13..., tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Trưởng phòng Kinh doanh hoặc Trưởng phòng Tư vấn trong ngành Nông nghiệp
  • Có khả năng nắm bắt tầm nhìn, tư duy chiến lược, quản lý giám sát nhân sự tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược, lập ngân sách, xử lý tình huống tốt, linh hoạt
  • Sử dụng thành thạo internet (email, web), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng word, excel, powerpoint, ...
  • Giao tiếp tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 184 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc