• Quản lý, xây dựng và phát triển đội nhóm kinh doanh
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh
• Giám sát và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
• Thu hút, tuyển chọn, gắn kết nhân viên bán hàng để đảm quân số
• Thuyết trình, Huấn luyện, đào tạo kiến thức/kỹ năng cho đội ngũ
• Đảm bảo theo dõi, giám sát và đào tạo nhân viên bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh
• Nắm rõ các chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm để hướng dẫn và kèm cặp nhân viên
• Trực tiếp tư vấn và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nhân viên tư vấn, chốt khách nếu cần
• Cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.