Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Long Biên
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Mục đích công việc: Quản lý quy trình, quy định và kiểm soát chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo công ty luôn đem đến sự trải nghiệm đúng với cam kết với khách hàng và luôn đứng ở vị trí trong ngành dịch vụ (Golf & F&B) mà công ty hướng đến. Chi tiết công việc:
* Hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp chức năng
- Cung cấp dữ liệu, thông tin và phân tích dữ liệu, thông tin thuộc chức năng nhằm phục vụ xây dựng chiến lược công ty.
- Phân tích môi trường bên trong, bên ngoài, tham mưu và đề xuất các ý tưởng, cải tiến các vấn đề/công việc liên quan đến mục tiêu chiến lược công ty.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích và đề ra chiến lược chức năng phù hợp với tình hình phát triển của xã hội và của công ty. Triển khai thực thi, giám sát chiến lược công ty & phòng
* Triển khai thực thi, giám sát chiến lược công ty.
- Triển khai thực thi, giám sát chiến lược phòng.
- Xây dựng, cải tiến các định mức trong phòng. Tham mưu xây dựng, cải tiến các định mức thuộc các phòng ban khác trong công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách tháng, quý, 6 tháng, năm của phòng.
- Kiểm soát chi phí hoạt động của phòng hiệu quả, đúng mục đích, đúng kế hoạch.
* Quản lý quy trình, quy định
- Hoạch định các quá trình cần thiết cho hệ thống quản lý chất lượng. Đề xuất mô hình, phương pháp quản lý chất lượng trong toàn tổ chức (ISO, giải thưởng chất lượng quốc gia/ quốc tế, các loại chứng nhận chuyên ngành hoặc tiêu chuẩn chất lượng nội bộ)
- Lập kế hoạch soạn thảo/xây dựng, cải tiến quy trình - quy định toàn hệ thống và phân công nhiệm vụ cho các phòng ban.
- Tham gia thẩm định, ban hành các quy trình - quy định của các phòng ban.
- Giám sát, kiểm tra, đánh giá việc duy trì thực hiện hiệu lực – hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng: Quy trình, quy định, nội quy,…
- Đề xuất, yêu cầu các phòng ban cải tiến quy trình - quy định phù hợp với mô hình, tiêu chuẩn.
* Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Tham mưu xây dựng các quá trình, các tiêu chí - tiêu chuẩn chất lượng, phương pháp huấn luyện nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, công việc.
- Kiểm soát, đánh giá thực hiện các quá trình, các tiêu chí - tiêu chuẩn chất lượng, phương pháp huấn luyện nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, công việc.
- Báo cáo và đề xuất cải tiến các tiêu chí - tiêu chuẩn, phương pháp thực hiện công việc, phương pháp đo lường nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
* Quy trình
- Phối hợp với Giám đốc KSHĐ tuân thủ, góp ý cải tiến quy trình - quy định của công ty.
- Xây dựng, tuân thủ, cải tiến quy trình - quy định thuộc trách nhiệm chức năng nhiệm vụ của phòng.
- Yêu cầu, sử dụng, góp ý cải tiến ứng dụng công nghệ vào hoạt động của nội bộ phòng và các phòng ban khác trong công ty.
* Phát triển đội ngũ
- Tham gia các hoạt động xây dựng & phát triển VHDN.
- Phối hợp với Giám đốc KSHĐ hoạch định nhu cầu nhân sự, thiết lập cơ cấu nhân sự nội bộ phòng/ban.
- Tham gia tuyển dụng đúng người.
- Đánh giá chất lượng đội ngũ thông qua đánh giá hoàn thành công việc, năng lực,…
- Động viên, hướng dẫn, hỗ trợ, đào tạo phát triển nhân viên và đội ngũ kế thừa trong nội bộ phòng/ban.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Sẵn sàng trả thu nhập cao cho những ứng viên đẳng cấp
- Thưởng theo KPI và hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty hấp dẫn
- Được tập golf và chơi golf miễn phí (theo chính sách công ty)
- Được sử dụng dịch vụ F&B với hạn mức rộng
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: Được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Được hưởng chính sách phúc lợi hấp dẫn: Tham gia Bảo hiểm 24h; Tham quan các sân golf khác thường xuyên; Nghỉ mát- Nghỉ dưỡng;………
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật lao động (BHXH-BHYT, BHTN; Chế độ phép năm, lễ tết ………)
- Được làm việc trong một môi trường văn minh, coi trọng người lao động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị chất lượng, QTKD, Kinh tế,…
- Có chứng chỉ tham gia đào tạo các chuyên đề về quản lý cấp cao, quản lý chất lượng, chứng nhận, giải thưởng chất lượng,…
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
* Thái độ:
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Quyết đoán
- Cầu thị
- Chính trực
- Cẩn trọng
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 6 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Account Payable Executive

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đường Mòn Đông Dương
Thương lượng
19/05/2024

Social Media Mảng Tour Inbound

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lữ Hành Miền Đất Việt
9 - 12 triệu
16/05/2024

Chuyên Viên Kinh Doanh Mảng Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lữ Hành Miền Đất Việt
8 - 25 triệu
16/05/2024

Chuyên Viên Pha Chế

Công Ty Cổ Phần Minasi World
8 - 12 triệu
15/05/2024

Nhân Viên Buồng Phòng Khách Sạn

Công Ty TNHH Kim Liên Hà Nội
7 - 9 triệu
15/05/2024

Lễ Tân Spa Fulltime

Công Ty TNHH Du Lịch Rồng Xanh
9.5 - 12 triệu
13/05/2024
Thương lượng
11/05/2024

Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn

Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Thương lượng
11/05/2024

Chuyên Viên Ticketing (Vé Máy Bay)

Công Ty TNHH Công Nghệ VNTRIP
15 - 20 triệu
11/05/2024
8 - 13 triệu
10/05/2024