- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và quản lý đội ngũ nhân viên, cộng tác viên phát triển khách hàng;
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, thẩm định, đánh giá tài sản, tư vấn phương án thu xếp vốn, ...;
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh chung của toàn Phòng, đốc thúc CBNV trong việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với khách hàng và các bộ phận liên quan trong việc chuẩn bị các thủ tục pháp lý phục vụ giao dịch, theo dõi tiến độ thực hiện, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình/quy định về quản trị rủi ro;
- Theo dõi, hướng dẫn khách hàng thực hiện nghĩa vụ tài chính;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các Khách hàng trong danh mục phụ trách của Phòng. Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo quy định của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc.