● Xây dựng và hoàn thiện cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý, quy trình tác nghiệp và nội quy làm việc trong công ty.
● Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, giải quyết các chế độ, chính sách cho người lao động.
● Quản trị hành chính – văn phòng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và hậu cần cho các phòng, bộ phận.
● Xây dựng và phát triển Văn hóa Doanh nghiệp dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi và định hướng phát triển của Công ty
● Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân, cung cấp dịch vụ văn phòng cho các Phòng ban, quan hệ đối ngoại với các cơ quan bên ngoài
● Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc