- Nhân sự:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực của công ty.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc và tham gia xây dựng, cải tiến cơ cấu tổ chức nhân sự của công ty.
- Xây dựng nội quy, quy định, hoạt động phát triển văn hoá doanh nghiệp.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi cho CBNV.
- Quản lý, điều hành công tác nhân sự: Tuyển dụng, Đào tạo, C&B, VHDN & TTNB, Quan hệ lao động, Hành chính... của công ty.
- Quản lý Quan hệ lao động: Đảm bảo việc tuân thủ Luật Lao động và các văn bản pháp lý có liên quan đến lao động và quản lý lao động.
2. Hành chính:
- Xây dựng các văn bản liên quan đến hoạt động của công ty.
- Lập kế hoạch mua sắm và khảo sát giá: trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm...
- Giao dịch công tác hành chính với các cơ quan chức năng.
- Quản lý, bảo trì sửa chữa trang thiết bị trong văn phòng công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.