Hành chính (70%)
- Quản lý theo dõi và phát hành công văn đến/ đi.
- Ban hành các văn bản, biên bản, nghị quyết, quyết định trong phạm vi công việc
- Quản lý, sắp xếp bố trí công việc liên quan: hành chính, lễ tân, bảo vệ, đội xe, lao công và bếp ăn.
- Quản lý, theo dõi các chi phí liên quan hành chính ( chuyển phát thư, điện, nước, dịch vu cho thuê của tòa nhà, internet, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm…)
- Mua sắm, quản lý công cụ dụng cụ, tài sản, thiết bị, vật dụng, văn phòng phẩm, đồng phục, xe công ty.
- Chịu trách nhiệm công việc liên quan công tác chuẩn bị: phòng họp, sự kiện, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ và tiệc công ty khi có yêu cầu.
- Thường xuyên kiểm tra các vấn đề liên quan PCCC, vệ sinh & an ninh của tòa nhà.
- Xây dựng, điều chỉnh quy định, biểu mẫu liên quan công việc hành chính nhân sự.
- Phối hợp với Phòng Tài chính Kế toán thực hiện các quy trình liên quan thanh toán.
- Sắp xếp lưu trữ văn thư , hợp đồng, giấy tờ & các tài liệu liên quan hành chính nhân sự.
- Một số công việc khác theo yêu cầu Ban Giám Đốc.
Nhân sự (30%)
- Tuyển dụng khi có yêu cầu
- Xây dựng quy chế, thang bảng lương, nội quy lao động, thỏa ước theo quy định
- Báo cáo khai trình lao động định kỳ theo quy định
- Tăng/ giảm chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau thai sản theo quy định.
- Kiểm tra, tập hợp số liệu tính lương, lưởng hàng tháng.