- Xây dựng bộ phận nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, phát triển quy mô nhân sự theo mục tiêu phát triển của công ty
- Lên kế hoạch đánh giá, đào tạo, quản lý nhân sự
- Xây dựng hệ thống quản trị hành chính: chính sách, quy định, quy chế, quy trình...đăng ký với cơ quan ban ngành và vận hành nội bộ
- Quản lý công tác hành chính.
- Đảm bảo công tác quản lý và điều hành phòng Hành chính Nhân sự
- Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh hàng năm để trển triển khai các hạng mục tương ứng (khối VP, sản xuất, khối bán lẻ - cửa hàng)
- Lên kế hoạch và theo dõi chi phí hành chính, đánh giá và cải tiến
- Xây dựng môi trường làm việc, văn hoá doanh nghiệp