Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
· Thiết lập xây dựng quy chế lương cho từng đơn vị theo mô hình sản xuất.
· Vận động, hướng dẫn CBCNV chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy của công ty đề ra.
· Tham gia phổ biến văn bản pháp luật, xử lý việc vi phạm kỷ luật trong công ty.
· Đảm bảo tuyệt đối về an toàn trong vận hành.
· Bảo quản tốt tài sản của công ty và đảm bảo cuôc sống ổn định cho CBCNV.
· Tham gia xây dựng, thực hiện các Hệ thống quản lý trong toàn cty
· Tổ chức cho CBCNV học tập luật lao động, luật công đoàn, PCCC, Vệ sinh công nghiệp, an toàn lao động ….
· Tham mưu cho BGĐ đăng ký nhãn hiệu cho công ty.
· Tổ chức lễ tân, tiếp khách hàng trong và ngoài nước.
· Xây dựng, lưu trữ hồ sơ CBCNV trong toàn công ty.
· Làm cầu nối xây dựng mối đoàn kết giữa CBCNV và người sử dụng lao động và người lao động.
· Tiếp nhận đơn khiếu kiện, xử lý những CBCNV vi phạm theo luật lao động
· Xây dựng mạng lưới bảo vệ, công tác PCCC, an ninh trật tư trong môi trường hoạt động của công ty.
· Trực tiếp thực hiện các công việc sau:
· Ký các báo cáo ngày và tất cả các văn bản gửi trên one drive có liên quan đến PHC; Phản hồi ý kiến trong bảng tổng hợp giao ban ngày, giao ban tuần, bảng tổng hợp ý kiến nhân viên….vv;
· Chủ trì, trực tiếp đề xuất ngoại giao, tổng hợp ngoại giao và thực hiện ngoại cơ quan chức năng định kỳ, đột xuất theo chỉ đạo của BLĐ; Làm việc và tiếp các cơ quan chức năng theo ủy quyền tại các cuộc kiểm tra định kỳ, đột xuất công tác PCCC, ANTT, VSANTP, môi trường, hành chính…….vv;
· Phối hợp cùng phòng TCNS tuyển dụng và nhận xét, đánh giá nhân viên thử việc tại PHC;
· Xây dựng Lịch công tác hàng tuần của Phòng hành chính; Tổ chức và chủ trì cuộc họp hàng tháng của PHC . Đánh giá phân loại tư tưởng CBNV PHC hàng tháng (Báo cáo đánh giá phân loại do PTCNS gửi);
· Kiểm tra, trực tiếp giải quyết tình huống hoặc hướng dẫn cơ sở khắc phục sự cố, xử lý các tình huống có thể xảy ra tại khách sạn; Phân công, theo dõi hoạt động trải nghiệm tại các khách sạn của A25 để đánh giá dịch vụ và đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tại hệ thống khách sạn A25;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do BLĐ phân công.