- Thiết lập đội nhóm Customer Success Team. Đào tạo nhân sự trong team áp dụng và tuân thủ đúng quy trình.
- Thiết lập, xây dựng mối quan hệ tổng thể với các khách hàng được chỉ định, bao gồm quản lý, triển khai, đào tạo, đàm bảo duy trì mối quan hệ và mức độ hài lòng cao của khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng mới, leads và giúp họ bắt đầu với sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thiết lập mối quan hệ cố vấn chiến lược và đáng tin cậy với khách hàng để giúp thúc đẩy giá trị liên tục của các sản phẩm dịch vụ công ty.
- Duy trì và phát triển các chiến lược thành công của khách hàng. Theo dõi tình hình của khách hàng và xác định các rủi ro đến từ khách hàng.
- Giao tiếp với các cấp quản lý, các team nội bộ để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tối đa hóa khả năng duy trì, tăng trưởng doanh thu khách hàng.
- Duy trì các chỉ số , dữ liệu thành công của khách hàng. Phân tích các chỉ số, dữ liệu để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, xây dựng các tài liệu proposal để giới thiệu sản phẩm mới, chức năng mới cho khách hàng.
- Xây dựng, cải thiện quy trình giới thiệu, onboarding.
- Xây dựng triển khai các chiến dịch bán chéo, bán thêm.
- Liên tục tìm hiểu, học tập các chức năng mới của sản phẩm/ dịch vụ , nhằm đảm bảo cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàng.