- setup toàn bộ hệ thống nhà hàng
- Đánh giá thị trường nhà hàng trong khu vực
- Đánh giá các hình thức kinh doanh, giá cả và chất lượng phục vụ, đánh giá điểm mạnh, yếu, cơ hội và thách thức của các đối thủ để đưa ra những dự báo chiến lược và khả năng cạnh tranh của nhà hàng.
- Đánh giá những ảnh hưởng của các yếu tố khách quan, yếu tố chủ quan đến hoạt động của nhà hàng
- Định hướng quy mô kinh doanh dựa trên khả năng đầu tư trang thiết bị
- Định hướng nguồn khách hàng mục tiêu, về khả năng tổ chức hoạt động kinh doanh khả thi.
- Lập các phương án kinh doanh, phương án maketting, nhân sự, trang thiết bị cần thiết
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn