Neva Group
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tổ chức công tác quản lý và điều hành phòng Tài chính, thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực nghiệp vụ, thẩm quyền, chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm thuộc phòng Tài chính.
- Tham mưu, xây dựng, hoạch định, triển khai chiến lược Tài chính của Công ty.
+ Phân tích đánh giá hiệu quả tài chính/ thẩm định báo cáo hiệu quả đầu tư
+ Phân tích, đánh giá và đề xuất phương án cơ cấu các nguồn vốn tối ưu, khả năng huy động vốn để đảm bảo nhu cầu vốn của Công ty
- Lập kế hoạch tài chính và kiểm soát kế hoạch tài chính theo định kỳ (tháng/quý/năm).
- Giám sát tư vấn theo dõi và luân chuyển nguồn vốn giữa các Đơn vị theo chủ trương phê duyệt của HĐQT.
- Thu xếp vốn và quản lý các khoản vay:
+ Xây dựng và tạo lập mối quan hệ với hệ thống các ngân hàng, các tổ chức tín dụng quỹ đầu tư,..
+ Xây dựng phương án huy động vốn và báo cáo tình hình nguồn vốn/sử dụng vốn, đề xuất các phương án/giải pháp để tham mưu cho Ban giám đốc;
- Kiểm soát các thông tin trên báo cáo tài chính, tiến hành đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính của Công ty.
- Theo dõi tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến tài chính và các vấn đề pháp lý ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
- Xác định rủi ro, phân tích và đánh giá rủi ro hiện tại và các rủi ro tiềm tàng có ảnh hưởng đến tài chính hoặc hoạt động của công ty và đề xuất giải pháp khắc phục, hạn chế rủi ro.
- Lập và Phân tích Báo cáo Quản trị Tài chính: hàng tháng/quý/năm (Báo cáo kinh doanh, Sản xuất, Báo cáo Ngân sách...) và đề xuất các phương án cải tiến (nếu có).
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến quản lý tài chính.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng thứ 13,...
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng
- Môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt và ổn định lâu dài

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành liên quan tới Tài chính, Ngân hàng và các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng phòng Tài chính hoặc vị trí quản lý có cấp độ tương tự.
- Trình độ chuyên môn: Tài chính, quản trị
- Ưu tiên: đã từng công tác trong lĩnh vực Ngân hàng về tài chính, tín dụng...
- Nắm vững chuyên môn tài chính và quản lý tài chính.
- Là người có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 15, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc