- Quản lý kênh social, lên KPI và kế hoạch sản xuất nội dung content cộng đồng theo các tuyến chủ đề, nội dung, kịch bản tương tác với khách hàng, nhân viên chi nhánh trên các kênh social của công ty và nền tảng ngoài để tạo được cộng đồng KH trung thành.
- Setup các kịch bản trả lời thắc mắc của khách hàng bằng chatbot hoặc các nội dung gặp phải thường xuyên.
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường, xã hội mới nhất, phân tích insight khách hàng nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung tương tác với khách hàng, thu hút, các khía cạnh truyền thông phù hợp.
- Lên ý tưởng kịch bản và triển khai chương trình, sự kiện cộng đồng, khuyến mại nhằm thu hút và duy trì cộng đồng khách hàng trung thành.
- Quản lý đội ngũ CTV mod follow được KPIs của các tuyến content đã định hướng.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Software, phòng R&D và các phòng ban khác để đảm bảo các tính năng, sản phẩm, upgrade mới được đưa tới các khách hàng đầy đủ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.