- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Phòng Chăm sóc Khách hàng (hệ thống quản lý gồm các vị trí Nhân viên nhận mẫu xét nghiệm, nhập chỉ định xét nghiệm, xử lý kết quả, chăm sóc khách hàng/tổng đài)
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo tháng, quý, năm
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên lấy mẫu xét nghiệm bằng các hoạt động: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhằm đạt được mục tiêu đề ra
- Xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ
- Thu thập các khiếu nại, phản ảnh của khách hàng hành động khắc phục phòng khừa
- Lập kế hoạch thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặc biệt
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.