- Lập kế hoạch, thực hiện, giám sát, báo cáo hoạt động của phòng CSKH hiệu quả và tối ưu.
- Quản lý, điều phối đơn bảo hành, nhân sự phòng bảo hành.
- Đào tạo nhân sự phòng CSKH giao tiếp với KH. Hỗ trợ NV CSKH xử lý các tình huống đặc biệt.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các vấn đề về dịch vụ bảo hành sản phẩm một cách kịp thời, hiệu quả. Nâng cao tỉ lệ hài lòng của Khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Công ty.
- Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm hiệu quả.
- Chủ động đưa ra các phương án làm việc hiệu quả cho phòng CSKH và bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác do BLĐ đưa ra.