- Tiếp nhận các giá trị văn hóa của công ty và chuyển hóa thành các hoạt động truyền thông văn hóa hiệu quả tới từng CB CNV.
- Xây dựng và lập kế hoạch thực hiện các chương trình trong 01 năm hoặc 03 năm, nhằm đạt được mục tiêu về xây dựng văn hóa doanh nghiệp đề ra.
- Cải tiến, quản lý và sử dụng tốt hơn các kênh truyền thông nội bộ để truyển tải thông điệp của Công ty đến với người lao động một cách hiệu quả nhất (số điện thoại nội bộ, tivi, website nội bộ, kênh zalo nội bộ, các hệ thống phát thanh, bảng tin...).
- Nghiên cứu xây dựng, biên tập các ấn phẩm, bài hát, bản nhạc, video để phục vụ công tác đào tạo nội bộ hoặc truyền thông nội bộ.
- Tổ chức/phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ/bên ngoài, lễ tết, ngày kỉ niệm, sự kiện văn hóa của công ty.
- Xây dựng các chương trình teambuilding nhằm gắn kết, tạo môi trường thúc đẩy các đội nhóm/cá nhân suy nghĩ tích cực, các câu lạc bộ nội bộ trong công ty phát triển, duy trì và cải tiến.
- Xây dựng và lưu trữ các ấn phẩm nội bộ, các sản phẩm văn hóa của công ty.
- Theo dõi, lưu trữ thông tin hoạt động của CB CNV, cung cấp một nguồn tham khảo đánh giá nhân sự.
- Tổ chức các chương trình đào tạo nghi thức, qui định về văn hóa.
- Quản lý các khu vực sinh hoạt, tài sản, công cụ phục vụ các hoạt động văn hóa nội bộ: khu phòng sinh hoạt chung, các công cụ dụng cụ phát thanh, ghi hình...
- Báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động của nhóm theo quy định Công ty và theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.