Trách nhiệm chính:
- Phối hợp chặt chẽ với Team Account để hiểu mục tiêu chiến dịch quảng cáo của khách hàng, chủ yếu hỗ trợ cho các chiến dịch Hàn Quốc và Việt Nam.
- Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo Digital
- Chịu trách nhiệm thiết lập, tối ưu hóa chiến dịch và đảm bảo rằng các chiến dịch phân phối và đáp ứng KPI trên các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số (Google Ads, Facebook, DV360, APM, Native, LinkedIn...)
- Tích cực theo dõi KPI của chiến dịch thông qua bảng điều khiển và báo cáo của nền tảng
- Hỗ trợ khắc phục sự cố kỹ thuật
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để thông báo cho các chiến dịch trong tương lai
- Cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành Digital Marketing và đề xuất các chiến lược quảng cáo hiệu quả
- Quản lý và đào tạo, hướng dẫn thành viên trong team
- Hỗ trợ các nhiệm vụ Hoạt động quảng cáo khác khi được yêu cầu