A. Công tác tuyển dụng – 80%
- Phụ trách, xây dựng đội nhóm, quản lí nhóm Tuyển dụng
- Nghiên cứu, tìm hiểu nguồn lao động để có kế hoạch tuyển dụng nhằm phát huy tốt nguồn lực lao động, phù hợp với yêu cầu kinh doanh và phát triển của công ty.
- Thiết lập và quản lý cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo chiến lược của công ty và theo nhu cầu thực tế của Công ty - Chi nhánh Miền Nam
- Đảm bảo nguồn ứng viên và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng (đã được duyệt) từ các phòng ban và chi nhánh Miền Nam
- Tìm kiếm, sàng lọc ứng viên trên các kênh tuyển dụng và liên hệ với ứng viên tham gia phỏng vấn với Công ty.
- Giám sát việc tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên, thỏa thuận về phúc lợi và điều kiện làm việc phù hợp với từng vị trí.
- Giám sát việc tiếp nhận nhân viên mới, theo dõi quá trình và kết quả thử việc
B. Công tác phát triển độ nhận diện thương hiệu tuyển dụng DTGROUP - 20%
- Phụ trách mảng thương hiệu tuyển dụng của DTGROUP
- Thực hiện thiết kế - đăng bài trên các kênh tuyển dụng của công ty thông qua bài viết, video, hình ảnh...
- Chủ động đề xuất các ý tưởng /chiến dịch truyền thông, mang kênh việc làm ở DTGROUP – Tập đoàn thương hiệu 30 năm đến gần gũi với nhiều phân khúc ứng viên
- Tham gia và xây dựng các sự kiện Tuyển dụng