- Nhận chỉ tiêu doanh số của các trung tâm đã được phân bổ theo kế hoạch được giao mỗi quý/năm để thực hiện.
- Lên mục tiêu, lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực trong nhóm kinh doanh của mình để hoàn thành chỉ tiêu đề ra, đồng thời đưa ra sáng kiến, ý tưởng giúp tăng doanh số và thực hiện theo kế hoạch đã lập.
- Phụ trách đào tạo, đôn đốc, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của các thành viên trong nhóm kinh doanh. Quản lý giám sát, chỉ đạo nhân viên trong nhóm trong quá trình làm việc để đạt kế hoạch kinh doanh đặt ra.
- Cập nhật thông tin thay đổi về cơ chế, chính sách hoặc các vấn đề khác theo quy định của công ty tới đội nhóm và tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi tới quản lý trung tâm hoặc giám đốc.
- Cập nhật doanh số bán hàng, lập và gửi báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc liên quan và các công việc theo yêu cầu cấp trên.