1. Tìm kiếm học viên mới, tư vấn chương trình và các hoạt động của Trung tâm để đạt được chỉ tiêu đề ra
- Dẫn dắt đội nhóm để mang lại doanh thu cho Trung tâm
- Tìm kiếm học viên mới thông qua telesales hoặc data khách hàng
- Tư vấn và đăng ký học viên mới cho các khóa học thích hợp với nhu cầu và trình độ của học viên
- Sắp xếp cho các bạn học viên học thử hoặc cho phụ huynh tham gia các lớp học để có thêm trải nghiệm về chương trình.
- Thuần thục các bước kỹ năng trong tư vấn và bán hàng
2. Theo sát và chăm sóc khách hàng
- Xử lý khiếu nại của khách hàng, yêu cầu của khách hàng
- Cập nhật và theo dõi Hồ sơ Giải quyết Khiếu nại Khách hàng
- Cập nhật các Chương trình Trải nghiệm khách hàng mới nhất của trung tâm cho khách
3. Quản lí và đào tạo
- Đào tạo, hỗ trợ và tạo động lực để giúp đỡ EC đạt kết quả
- Đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong đội
- Báo cáo định kì kết quả làm việc theo qui định của công ty hoặc khi có yêu cầu
4. Local activities
- Tổ chức các hoạt động sales/care/academic tại trung tâm để thu hút học sinh mới và chăm sóc học viên hiện tại, biết cách khai thác và tối ưu hóa nguồn khách hàng referral, world of mouth
5. Hệ thống báo cáo:
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên