-Xây dựng, triển khai kế hoạch quảng cáo và truyền thông, chịu trách nhiệm nội dung Content và ý tưởng thiết kế cho các chương trình Marketing, Quảng cáo… của Công ty hàng năm, quý, tháng.
-Tổ chức các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu hiệu quả.
-Phối hợp hoạch định hiệu quả kế hoạch quảng cáo và truyền thông cho |các chương trình bán hàng theo doanh thu chỉ tiêu.
-Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các sản phẩm quảng cáo và truyền thông trên các kênh online và offline của Công ty.
-Phối hợp đánh giá, phân tích nhằm tối ưu hoá các chiến dịch Digital Marketing trên các kênh Online như: Google, Facebook, Zalo, Instagram, TikTok…
-Quản lý và kiểm soát ngân sách truyền thông đa phương tiện.
-Phân tích kết quả và đo lường hiệu quả của các giải pháp truyền thông, đảm bảo các chương trình đem lại lợi ích kinh doanh lớn nhất.
-Chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh Công ty trên các trang mạng xã hội thông qua các chiến dịch marketing cũng như nội dung tương tác hàng ngày nhằm nâng cao lòng tin của khách hàng về Công ty và các sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Đồng thời thu hút lương traffic, quảng bá Công ty trong cộng đồng
-Nâng cao nhận thức và phát triển hình ảnh Công ty bằng cách phát triển và thực hiện các chương trình quan hệ truyền thông hiệu quả, thông qua các hoạt động tài trợ, quan hệ công chúng, truyền thông báo chí…
-Quản lý, chịu trách nhiệm về nhân sự và kết quả công việc của nhân sự phòng Marcom.
-Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.