- Xây dựng kế hoạch truyền thông theo định kỳ tháng, theo chiến dịch,...
- Phối hợp với đội nhóm để phát triển và sản xuất nội dung bài viết, hình ảnh, videos cho các nền tảng quảng cáo và mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Reel,...
- Quản lý và sản xuất thông điệp, nội dung trên các nền tảng, các ấn phẩm để đảm bảo tính nhất quán, hiệu quả theo các chiến dịch truyền thông, tiếp thị.
- Kết nối, làm việc với các đối tác truyền thông, KOLs, KOCs, seeding...phù hợp với mục tiêu chung của chiến dịch.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trên các kênh social của Công ty.
- Giám sát thực thi hoạt động truyền thông, báo cáo, đánh giá và đề xuất phương án điều chỉnh kế hoạch để đảm bảo kết quả công việc.
- Nghiên cứu thị trường, insights khách hàng, nắm bắt xu hướng thị trường, người tiêu dùng...nhằm đề xuất cải tiến trong vận hành doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả truyền thông.
- Giám sát chi phí truyền thông, đề xuất phương án tối ưu chi phí.