Về team truyền thông:
Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Nội Bộ + PR Branding (60% TTNB + 40% PR và Từ Thiện)
- Tham mưu đến định hướng/ mục tiêu truyền thông nội bộ gắn liền với chiến lược phát triển của Tổng công ty (11 sự kiện thường niên)
- Xây dựng chiến lược & kế hoạch truyền thông tổng thể nhằm gắn kết các hoạt động trong toàn hệ thống (online + offline đa nền tảng)
Quản lý & Giám sát chất lượng chương trình/ hoạt động nội bộ
- Đảm bảo thông tin được truyền tải chính xác, đầy đủ, thông suốt từ BLĐ đến Nhân sự toàn bộ công ty
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đầu ra các nội dung phục vụ cho hoạt động truyền thông thuộc chuỗi chương trình/ sự kiện kết nối trong doanh nghiệp
- Đảm bảo công tác chuẩn bị/ điều phối/ tổ chức sự kiện/ các chương trình nội bộ thuộc quy mô lớn diễn ra hiệu quả.
Đánh giá hiệu quả hoạt động và kaizen cải tiến
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích và đưa ra ý kiến tư vấn/ đề xuất cải tiến về các vấn đề liên quan đến chất lượng chương trình/ sự kiện nội bộ.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của nhân sự sau mỗi chương trình/ sự kiện tổ chức.
Triển khai/ Truyền thông/ Xây dựng hoạt động gắn kết Văn Hóa Doanh Nghiệp
- Giúp nhân sự hiểu rõ hệ thống tư tưởng, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, những chuẩn mực văn hóa & hành vi ứng xử phù hợp với hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Lắng nghe, nắm bắt những vấn đề, nguyện vọng của Cán Bộ Nhân Viên. Truyền đạt lại để Ban Lãnh Đạo có những hỗ trợ kịp thời, cải thiện chất lượng công việc và đời sống cho Cán Bộ Nhân Viên.
- Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ giúp tăng sự hiểu biết, niềm tự hào của Cán Bộ Nhân Viên với văn hóa doanh nghiệp
Quản lý và đào tạo nhân sự
- Tham gia đào tạo các kỹ năng như: viết, truyền thông, tổ chức sự kiện ...cho các thành viên trong đội nhóm (theo từng chương trình cụ thể).
- Xây dựng kế hoạch và theo dõi kết quả thực hiện của các thành viên trong đội nhóm
- Hỗ trợ hướng dẫn và giải quyết các vấn đề thuộc phạm vi các thành viên trong đội nhóm
Chịu trách nhiệm về toàn bộ thông tin về doanh nghiệp ra ngoài và trên các nền tảng (Facebook + LinkedIn + Zalo + Youtube) cũng như các ấn phẩm (profile, website,..)
Chịu trách nhiệm toàn bộ tuyến bài PR chạy trên báo chí của doanh nghiệp (4 BU + 1 VPT)
Quỹ từ thiện:
Tổ chức thực hiện triển khai tối thiểu 2 - 3 chương trình - hoạt động CSR (Trách Nhiệm Xã Hội) theo đúng kế hoạch được duyệt và cam kết của Phòng Ban.
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện báo cáo nghiên cứu CSR bên ngoài thị trường cho doanh nghiệp.
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách CSR cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện.
- Tập hợp lưu trữ thông tin tư liệu (hình ảnh/ bài viết/ Clip) từ các cơ quan truyền thông liên quan về hoạt động CSR Công ty.
- Xây dựng chương trình, phát triển mối quan hệ Công ty với các nhóm cộng đồng, doanh nghiệp có tiềm năng liên kết nhằm kết nối nguồn lực, huy động tài chính đồng hành cùng phát triển các hoạt động CSR của Công ty.
- Quản trị nội dung và tổ chức hoạt động truyền thông, chiến dịch truyền thông cho các hoạt động CSR. (Hiện có 1 trang Fanpage + 1 website)
- Theo dõi và kiểm soát - giám sát, báo cáo tiến độ - kế hoạch truyền thông các hoạt động, sự kiện liên quan CSR Công ty.
· Follow up chương trình Tiếng Anh từ thiện