Công ty TNHH PHD
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Nghiên cứu và phân tích hiệu quả bán hàng

  • Phối hợp cùng Trưởng phòng thực hiện nghiên cứu và phân tích số liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm ngành hàng tại bán lẻ cũng như các chỉ số

2. Phát triển dự án

  • Phối hợp triển khai cùng các phòng ban, bộ phận ( phát triển mặt bằng, kinh doanh bán lẻ, marketing, nhà máy.....)để phát triển các dự án kinh doanh mới trực thuộc kinh doanh bán lẻ
  • Tìm kiếm các cơ hội thúc đẩy kinh doanh

3. Hỗ trợ ra mắt, khai trương điểm bán mới

  • Phân tích, đánh giá mặt bằng cùng BP phát triển mặt bằng để có quyết định về mặt bằng điểm bán
  • Lập kế hoạch, điều phối các hoạt động khai trương điểm bán mới ( phối hợp cùng các phòng ban liên quan)

4. Nhận diện tại điểm bán

  • Nắm rõ hiện trạng các điểm bán hàng (vị trí, mặt bằng, khu vực trưng bày, các lợi thế/điểm yếu của từng điểm bán)
  • Quản lý và triển khai hoạt động nhận diện thương hiệu điểm bán theo brand guideline ( MKT cung cấp)
  • Theo dõi sản phẩm, chương trình thường xuyên tại điểm bán, đảm bảo đạt mục tiêu trưng bày hàng hóa, truyền thông và trải nghiệm khách hàng.
  • Phối hợp cùng MKT thực hiện quản lý danh mục các vật phẩm truyền thông tại điểm bán, đề xuất các vật phẩm phù hợp phục vụ công việc ( Danh mục POSM thuộc ngân sách của MKT, TMKT phối hợp điều phối triển khai tại cửa hàng)

5. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các chương trình khuyến mại được giao

6. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động thúc đẩy thương mại tại điểm bán được giao

7. Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ liên quan đến lĩnh vực Trade Marketing được giao

8. Kiểm soát chi phí: Thực hiện công việc hiệu quả trong mức ngân sách được giao

9. Trải nghiệm khách hàng: Xây dựng và phát triển các kế hoạch trải nghiệm khách hàng tại điểm bán

10. Lên kế hoạch và phát triển các hoạt động sampling, activation phục vụ hoạt động kinh doanh bán lẻ ( đối với các hoạt động marketing tổ chức thì phối hợp theo công việc từng chương trình)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
  • Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
  • Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 2 năm làm vị trí tương đương ở các công ty có hệ thống bán lẻ lớn
  • Có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, và Hỗ trợ thương mại
  • Kiến thức về Marketing tổng thể
  • Kiến thức về Trade Marketing cơ bản
  • Kiến thức về luật quảng cáo & luật khuyến mại

Kĩ năng chuyên môn:

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng
  • Lập kế hoạch Kinh doanh, trade mkt & Hỗ trợ thương mại
  • Tổ chức & quản lý giám sát hoạt động
  • Thực hiện báo cáo hoạt động
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 46 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp