- Xây dựng kế hoạch bán hàng trên các kênh TMĐT: Doanh Thu, Chi Phí, các chỉ số để đánh giá...
- Lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm Chủ Đạo, Phễu, Duy trì. Thực hiện thiết lập Giá, Chính sách bán hàng trên Sàn TMĐT.
- Xây dựng CTKM hàng tháng và các chiến dịch đặc biệt
- Lập và phân bổ ngân sách, thực hiện các hoạt động kéo traffic vào gian hàng: quảng cáo nội sàn / ngoại sàn, tham gia các chiến dịch bán hàng của Sàn
- Quản lý team và vận hành hoạt động các gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tik Tok Shop...). Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu...
- Phối hợp với hỗ trợ ngành hàng từ Sàn trong việc mua gói và tham gia các CTKM/các quyền lợi từ sàn.
- Theo dõi & quản lý tồn kho. Dự báo tình hình bán hàng và nhu cầu nhập hàng.
- Giảm sát, kiểm tra các hoạt động luân chuyển hàng hóa nội bộ, xin hàng/quà tặng...
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công