1. QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ SALES ONLINE
- Xây dựng và thực thi kế hoạch bán hàng Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên
- Xây dựng văn hoá đội nhóm theo định hướng Tầm Nhìn - GTCL của công ty
2. PHÁT TRIỂN KÊNH BÁN HÀNG ONLINE
- Nghiên cứu và mở các kênh bán hàng mới (page FB, landing, livestream,...)
- Tối ưu hóa chiến lược bán hàng trên các nền tảng hiện có
- Phối hợp với Phòng Marketing để phát triển chiến dịch quảng cáo online
3. ĐẢM BẢO KINH DOANH VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
- Làm việc với Phòng IT để cải thiện công cụ và hệ thống bán hàng
- Phối hợp với Phòng Sản xuất để đảm bảo đủ hàng hóa cung ứng
- Hợp tác với Phòng Dịch vụ Khách hàng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với Vận hành đơn hàng để nâng cao trải nghiệm dịch vụ với khách hàng
4. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỐI THỦ