Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ SALES ONLINE
- Xây dựng và thực thi kế hoạch bán hàng Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên
- Xây dựng văn hoá đội nhóm theo định hướng Tầm Nhìn - GTCL của công ty
2. PHÁT TRIỂN KÊNH BÁN HÀNG ONLINE
- Nghiên cứu và mở các kênh bán hàng mới (page FB, landing, livestream,...)
- Tối ưu hóa chiến lược bán hàng trên các nền tảng hiện có
- Phối hợp với Phòng Marketing để phát triển chiến dịch quảng cáo online
3. ĐẢM BẢO KINH DOANH VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
- Làm việc với Phòng IT để cải thiện công cụ và hệ thống bán hàng
- Phối hợp với Phòng Sản xuất để đảm bảo đủ hàng hóa cung ứng
- Hợp tác với Phòng Dịch vụ Khách hàng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với Vận hành đơn hàng để nâng cao trải nghiệm dịch vụ với khách hàng
4. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỐI THỦ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm quản lý nhóm.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên qua: Chuyên ngành Văn hoá - Du Lịch, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,
- Tư duy chiến lược, kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian tốt, khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo.
- Khả năng lập kế hoạch và Phân tích.
- Khả năng lắng nghe và đóng góp ý kiến cho đội nhóm.
- Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà HH1, 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc